Sách luyện thi quốc gia Khang Việt
Bìa trước Thương Vụ Để Đời

Thương Vụ Để Đời 

MSP: 035453

Thương Vụ Để Đời Xem chi tiết

Thông tin kèm theo

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 200.000 ở nội thành Tp.HCM, trên 270.000 ở tỉnh thành khác Xem chi tiết

Kho sách giảm giá từ  50% -> 80% tại đây

Đổi trả dễ dàng.

Thông tin thanh toán

Giá bìa

299.000 đ

Giá bán

179.400 đ

Tiết kiệm

119.600 đ (40%)

Có hàng Mua nhanh

Hoặc

     Cho vào giỏ
Đã đọc Thích
Giới thiệu sách : Thương Vụ Để Đời

Thương Vụ Để Đời

Nội dung:

  • Sau thời kỳ thịnh vượng những năm 1920 là đình trệ kinh tế lớn (Great Depression)
  • Sau thời kỳ thịnh vượng những năm 2000 là cuộc suy thoái kinh tế lớn (Great Recession)

Chúng ta đang ở giai đoạn mùa đông của chu kỳ kinh tế 4 mùa 80 năm. Đây là mùa chúng ta dọn sạch bụi bẩn bằng một cuộc sụp đổ mang tính phá hủy và giảm phát. Nền kinh tế và thị trường sẽ loai bỏ những thứ dư thừa được tạo ra trong cú bùng nổ mùa thu và gieo mầm cho đổi mới và tăng trưởng của mùa xuân.

Sau khi trải qua thị trường tăng giá điên loạn từ 2009-2015, chúng ta đăng sẵn sàng chuản bị cho cơn địa chấn đầy đau thương hơn bất cứ những gì bạn từng thấy. Sau 8 năm hưởng lợi từ chính sách kích thích chưa từng có tiền lệ của chính phủ và việc in tiền ồ ạt của ngân hàng trung ương nhằm kéo dãn bong bóng vượt ngoài sức tưởng tượng, một con quỷ đã được tạo ra và khiến cho cú đổ vỡ bong bóng sắp tới trở nên đau đớn hơn những gì bạn từng trải qua.

Không ai có thể giải thích và hướng dẫn về các chu kỳ tài chính tốt hơn Harry S. Dent Jr, tác giả cuốn sách bán chạy The Demographic Cliff và nhiều cuốn sách khác, cũng là nhà biên tập của báo cáo tư vấn Boom & Bust. Suốt hơn 30 năm qua, ông đã tạo dựng danh tiếng nhờ vào những dự báo chính xác về nền kinh tế thế giới và thị trường tài chính. Ông là người dự báo chính xác “thập niên mất mát” của Nhật Bản vào những năm 1990 trong khi cho rằng Hoa Kỳ sẽ bước vào giai đoạn tăng trương mạnh nhất trong lịch sử. Được chứng nhận bởi các hãng truyền thông tài chính, Harry Dent được cho là người dự báo chính xác Đỉnh Bong Bóng Công Nghệ 2000 và Đỉnh Cuộc Khủng Hoẳng Nợ Dưới Chuẩn 2007.

Bây giờ, Dent một lần nữa chuyển đến bạn thông điệp khẩn cấp cảnh báo về một cuộc khủng hoẳng sắp tới. Hệ quả của nó sẽ là một sự phá hủy tàn khốc. Nhưng “trong nguy luôn có cơ”, ông muốn bạn đọc nhìn nhận cuộc khủng hoẳng sắp tới như là một cơ hội để chớp lấy “thương vụ để đời”. Đối với bất cứ ai đang tuân theo lời khuyên của Dent, cú sụp đổ sắp tới là cơ hội chỉ có một lần trong đời để tạo dựng sự giàu có tột bậc

Trong cuốn sách này, bạn không những hiểu được tại sao một cuộc sụp đổ sắp xảy ra, mà còn biết làm thế nào để nhận diện các bong bóng và sự thay đổi của các chu kỳ bùng nổ/đổ vỡ. Bạn cũng sẽ hiểu được tại sao:

  • Bong bóng nợ hiện nay là lớn nhất kể từ năm 1929, và còn tồi tệ hơn những gì xảy ra vào năm 2008.
  • Số liệu lạm phát chính thức đang gây ra hiểu lầm lớn. Các nhà kinh tế chỉ chú ý đến làm phát đang ở mức thấy nhất trong lịch sử, mà không nhận thấy chi phí chăm sóc trẻ em, chăm sóc sức khỏe và chi phí giáo dục đại học đang rơi vào bong bóng.
  • Danh mục đầu tư được đa dạng hóa toàn cầu sẽ không giúp bạn tránh khỏi tổn thương bởi cú sụp đổ sắp tới. Những vẫn có nhiều chiến lược đầu tư hữu ích sẽ giúp bạn tránh cơn bão sắp tới.

Thực tế, dễ đọc, dễ hiểu, Thương vụ để đời sẽ giúp bạn được bảo vệ trươc những khó khăn sắp tới và giúp bạn có được nguồn tiền chuẩn bị chớp lấy các cơ hội béo bở trong vài năm tới. Đừng để cho tương lai tài chính của bạn bị đe dọa.

Thông tin chi tiết
Công ty phát hành
Nhà xuất bản
Trọng lượng
Kích thước
Tác giả
Số trang
Ngày xuất bản
SKU 035453
Danh mục
Hỏi, đáp về sản phẩm
Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm :
- Sách này có hay không ?
- Kích thước sản phẩm này ?
- Sản phẩm này có dễ dùng không ?
Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hư hỏng , đổi trả... Vui lòng truy cập trang hỗ trợ https://khangvietbook.com.vn
Gửi nhận xét của bạn
1. Đánh giá của bạn về sản phẩm này :

2. Tiêu đề của nhận xét :

3. Viết nhận xét của bạn vào bên dưới :

NHẬN NGAY XU KHI CHIA SẺ NHẬN XÉT HAY

- Xu là hệ thống điểm thưởng (giá trị quy đổi 2,000 Xu tương ứng 10,000 đồng) được dùng khi mua hàng tại Khangvietbook.com.vn.
- 1 nhận xét được duyệt sẽ được tặng xu như sau: 400 Xu cho khách hàng đã từng mua hàng thành công tại Khangvietbook.com.vn, và 200 Xu cho khách hàng chưa từng mua hàng thành công.
- Tiêu chí duyệt nhận xét:
• Tối thiểu 100 từ đối với sản phẩm sách, 50 từ đối với sản phẩm các ngành hàng khác.
• Được viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
• Hữu ích đối với người đọc, nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
• Nội dung chưa từng được đăng trên các website khác và do chính người gửi nhận xét viết.
• Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
• Không nhận xét ác ý, cố tình bôi xấu sản phẩm.
• Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hư hỏng, cần đổi trả, v.v ... vui lòng truy cập trang hỗ trợ https://khangvietbook.com.vn

Có thể bạn quan tâm