Sách luyện thi quốc gia Khang Việt

Bí Quyết Thành Công Kĩ Thuật Trồng Rau Lấy Lá Hiệu Quả 

MSP: 8935092539850

Tác giả: Khang Việt

Nhà xuất bản: Đồng Nai

Bí quyết thành công kỹ thuật trồng rau lấy lá hiệu quảXem chi tiết

Thông tin kèm theo

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 200.000 ở nội thành Tp.HCM, trên 270.000 ở tỉnh thành khác Xem chi tiết

Kho sách giảm giá từ  50% -> 80% tại đây

Đổi trả dễ dàng.

Thông tin thanh toán

Giá bìa

42.000 đ

Giá bán

25.200 đ

Tiết kiệm

16.800 đ (40%)

Có hàng Mua nhanh

Hoặc

     Cho vào giỏ
Đã đọc Thích
Giới thiệu sách : Bí Quyết Thành Công Kĩ Thuật Trồng Rau Lấy Lá Hiệu Quả

Nông nghiệp là ngành sản xuất vật chất cơ bản của xã hội, sử dụng đất đai để trồng trọt và chăn nuôi, khai thác cây trồng và vật nuôi làm tư liệu và nguyên liệu lao động chủ yếu để tạo ra lương thực, thực phẩm và một số nguyên liệu cho công nghiệp. Nông nghiệp là một ngành sản xuất lớn, bao gồm nhiều chuyên ngành: Trồng trọt, chăn nuôi, sơ chế nông sản. Theo nghĩa rộng, nó còn bao gồm cả lâm nghiệp, thủy sản.
Trong những năm gần đây, tỷ trọng của nông nghiệp trong nền kinh tế đang có xu hướng sụt giảm so với các lĩnh vực kinh tế khác. Tuy nhiên, số lao động trong ngành nông nghiệp vẫn chiếm phần lớn tổng số lao động cả nước.
Số lao động trong ngành nông nghiệp lớn nhưng hiệu quả đạt được chưa thực sự tương xứng. Để ngành này thực sự phát triển, cần áp dụng nhiều biện pháp khác nhau, ví dụ như: Khoa học kỹ thuật hiện đại, kỹ thuật nuôi trồng mới, vốn đầu tư… Đặc biệt, một yếu tố quan trọng hàng đầu chính là nâng cao trình độ cho người sản xuất nông nghiệp.
Thực tế đã chứng minh rằng, người lao động có trình độ, hiểu biết kiến thức vềà kỹ thuật nuôi trồng, chăm sóc đối với bà con nông dân là một hướng đi đúng đắn giúp ngành nông nghiệp ngày càng phát triển.


Thấu hiểu những điều trên, chúng tôi đãõ cho ra đời cuốn sách Bí quyết thành công Kỹ thuật trồng rau lấy lá hiệu quả. Đây là loại rau trồng phổ biến trong nông nghiệp và cũng là loại rau vô cùng quan trọng trong bữa ăn hằng ngày. Bên cạnh được chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng, rau lấy lá còn có thể làm sinh tố, được dùng như vị thuốc chữa bệnh, làm đẹp. Một trong những loại rau có công dụng hữu hiệu trong chữa bệnh phải kể đến đó là rau ngót, rau cải.
Cuốn sách bao gồm những nội dung chi tiết cụ thể về cách chọn giống, làm đất, gieo trồng, bón phân, tưới nước, phòng trừ sâu bệnh của chung nhóm rau lấy lá và một số loại rau phổ biến như rau muống, rau đay, rau ngót, rau cải,… Từ đó, giúp bà con nông dân canh tác hợp lý, thành phẩm đạt chất lượng tốt, năng suấât cao. Nhất là hiện nay nhu cầu rau an toàn càng trở nên cấp thiết thì những quy trình trồng và chăm sóc rau lấy lá càng trở nên hữu ích. Hơn nữa, cuốn sách còn có phần giới thiệu chung vềà đặc điểm, giá trị dinh dưỡng và tác dụng của mỗi loại cây. Nhờ vậy, người nông dân không những sản xuất đạt hiệu quả mà còn biết được giá trị sử dụng của thành phẩm tạo ra

Thông tin chi tiết
Công ty phát hành
Nhà xuất bản Đồng Nai
Trọng lượng 350 g
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Tác giả Khang Việt
Số trang 160
Ngày xuất bản 01/08/2016
SKU 8935092539850
Danh mục
Hỏi, đáp về sản phẩm
Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm :
- Sách này có hay không ?
- Kích thước sản phẩm này ?
- Sản phẩm này có dễ dùng không ?
Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hư hỏng , đổi trả... Vui lòng truy cập trang hỗ trợ https://khangvietbook.com.vn
Gửi nhận xét của bạn
1. Đánh giá của bạn về sản phẩm này :

2. Tiêu đề của nhận xét :

3. Viết nhận xét của bạn vào bên dưới :

NHẬN NGAY XU KHI CHIA SẺ NHẬN XÉT HAY

- Xu là hệ thống điểm thưởng (giá trị quy đổi 2,000 Xu tương ứng 10,000 đồng) được dùng khi mua hàng tại Khangvietbook.com.vn.
- 1 nhận xét được duyệt sẽ được tặng xu như sau: 400 Xu cho khách hàng đã từng mua hàng thành công tại Khangvietbook.com.vn, và 200 Xu cho khách hàng chưa từng mua hàng thành công.
- Tiêu chí duyệt nhận xét:
• Tối thiểu 100 từ đối với sản phẩm sách, 50 từ đối với sản phẩm các ngành hàng khác.
• Được viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
• Hữu ích đối với người đọc, nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
• Nội dung chưa từng được đăng trên các website khác và do chính người gửi nhận xét viết.
• Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
• Không nhận xét ác ý, cố tình bôi xấu sản phẩm.
• Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hư hỏng, cần đổi trả, v.v ... vui lòng truy cập trang hỗ trợ https://khangvietbook.com.vn