Sách luyện thi quốc gia Khang Việt

Tư Duy Sáng Tạo Trong Giải Nhanh Hóa Học Lớp 10 

MSP: 8935092535715

Tác giả: Tòng Văn Sinh

Nhà xuất bản: Tổng Hợp TPHCM

Nhà phát hành: Khang Việt

Cuốn sách Tư Duy Sáng Tạo Trong Giải Nhanh Hóa Học Lớp 10 được biên soạn theo cấu trúc mới nhất của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, sách dành cho học sinh lớp 10, học sinh bồi dưỡng học sinh giỏiXem chi tiết

Thông tin kèm theo

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 200.000 ở nội thành Tp.HCM, trên 270.000 ở tỉnh thành khác Xem chi tiết

Kho sách giảm giá từ  50% -> 80% tại đây

Đổi trả dễ dàng.

Thông tin thanh toán

Giá bìa

229.000 đ

Giá bán

137.400 đ

Tiết kiệm

91.600 đ (40%)

Có hàng Mua nhanh

Hoặc

     Cho vào giỏ
Đã đọc Thích
Giới thiệu sách : Tư Duy Sáng Tạo Trong Giải Nhanh Hóa Học Lớp 10

Có rất nhiều em quan niệm rằng môn Hóa rất dễ nhưng kì thực, cũng không ít em nói rằng môn này sao khó quá! Vấn đề nằm ở chỗ: các em có căn bản về nó hay không. Nếu lớp 8, lớp 9 em học tốt môn Hóa thì lên cấp ba em sẽ thấy nó thật đơn giản, dễ dàng và thú vị còn những em học yếu môn Hóa cũng đừng nản chí. Bởi vì, cấp hai các em học môn này một cách khái quát để rồi lớp 10, 11, 12 đi sâu và chuyên hơn. Nếu em có nhiều lỗ hỏng về kiến thức, em hãy tự tin tiếp nhận nó lại từ đầu, không sao cả. Các em có thể thay đổi lực học của mình bằng ý chí, quyết tâm, có thể nhờ trí thông minh sẵn có hoặc bù đắp bởi sự cần cù, chăm chỉ và bền bỉ rèn luyện.

     Với sự đam mê, nhiệt huyết cháy bỏng tôi viết ra cuốn sách này nhằm giúp các em học sinh “tư duy sáng tạo trong giải nhanh hóa học 10”. Rất nhiều câu hỏi được biên soạn, sưu tầm; rất nhiều dạng bài tập được phân loại, hướng dẫn giải một cách cặn kẽ, chi tiết. Với sự đa dạng về kiểu mẫu, phong phú về phương pháp, nổi bật về trọng tâm, tài liệu này không chỉ hữu ích cho các em học sinh trước đây yếu môn Hóa mau chóng lấy lại căn bản, trám lỗ hỏng kiến thức đã khuyết mà còn nâng cao, bồi dưỡng, phát triển năng lực cho những em khá giỏi. Đặc biệt, cuốn sách này có đưa vào những bài tập hay và khó cùng rất nhiều đề thi minh họa, tham khảo sau mỗi học kì để các em có thể cọ xát, rèn luyện, ôn tập. Nó đáp ứng được nhu cầu thiết thực và phù hợp với mọi đối tượng học sinh. Mong rằng với sự hỗ trợ đắc lực của cuốn sách này, các em học sinh có thể tiến bộ sớm, phát triển nhanh, tư duy tốt và sáng tạo giỏi, xuất sắc trong việc phán đoán, lựa chọn phương pháp giải tối ưu nhất và đặc biệt đạt kết quả cao trong các đợt kiểm tra, kì thi và lĩnh hội tri thức.

     Hãy đặt cho mình mục tiêu để phấn đấu, hãy gieo mầm ước mơ từ hôm nay, dùng nghị lực, hoài bão, khát khao, ước vọng để thúc đẩy, phát triển và hiện thực nó như nụ hoa ưỡn mình trong làn gió, đón đợi những giọt nắng hồng, nhẹ nhàng tỏa ngát hương thơm vào thiên nhiên, khoe sắc thắm mang đến niềm vui và đem lại hạnh phúc cho mọi người.

Thông tin chi tiết
Công ty phát hành Khang Việt
Nhà xuất bản Tổng Hợp TPHCM
Trọng lượng 700 g
Kích thước 16 x 24 cm
Tác giả Tòng Văn Sinh
Số trang 756
Ngày xuất bản 27/10/2015
SKU 8935092535715
Danh mục Lớp 10
Hỏi, đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
1. Đánh giá của bạn về sản phẩm này :

2. Tiêu đề của nhận xét :

3. Viết nhận xét của bạn vào bên dưới :

NHẬN NGAY XU KHI CHIA SẺ NHẬN XÉT HAY

- Xu là hệ thống điểm thưởng (giá trị quy đổi 2,000 Xu tương ứng 10,000 đồng) được dùng khi mua hàng tại Khangvietbook.com.vn.
- 1 nhận xét được duyệt sẽ được tặng xu như sau: 400 Xu cho khách hàng đã từng mua hàng thành công tại Khangvietbook.com.vn, và 200 Xu cho khách hàng chưa từng mua hàng thành công.
- Tiêu chí duyệt nhận xét:
• Tối thiểu 100 từ đối với sản phẩm sách, 50 từ đối với sản phẩm các ngành hàng khác.
• Được viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
• Hữu ích đối với người đọc, nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
• Nội dung chưa từng được đăng trên các website khác và do chính người gửi nhận xét viết.
• Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
• Không nhận xét ác ý, cố tình bôi xấu sản phẩm.
• Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hư hỏng, cần đổi trả, v.v ... vui lòng truy cập trang hỗ trợ https://khangvietbook.com.vn

Có thể bạn quan tâm